Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Phim Ảnh Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp: Broly / Dragon Ball Super Movie: Broly Thuyết Minh Xem Cực Phê

Tham gia
26/1/19
Bài viết
289
Lượt Thích
26
Coins
1,000

Không Hay Xoá Web
Nội Dung:
Dragon Ball Super Movie: Broly là bộ phim thứ 20 trong series Dragon Ball, và là Movie đầu tiên mang thương hiệu Dragon Ball Super, lấy bối cảnh khi đế chế Frieza đàn áp, đặt ách thống trị, bắt người Saiyan phải phải phục vụ làm việc dưới quyền của chúng. Khi đó 3 đứa trẻ Saiyan đã được sinh ra cùng một lúc, nhưng số phận của chúng lại hoàn toàn khác nhau: Vegeta là hoàng tử của tộc người Saiyan, Kakalot (Goku) là con trai của tướng quân Bardock, và Broly là con của Paragus.

Broly ngay từ nhỏ đã có một sức mạnh "bí ẩn", King Vegeta đã nhận ra được sức mạnh khó kiểm soát này nên đã ra lệnh đầy ải Broly ra biên giới và Paragus đã cố gắng bảo vệ con trai. Cuối cùng, 2 cha con đều bị trọng thương và bị quăng xác ra bãi rác. May mắn thay cả 2 cha con đều chưa chết, ngày mà Frieza hủy diệt hành tinh Vegeta, Broly sử dụng sức mạnh của mình bảo vệ cả 2 cha con rồi di chuyển đến hành tinh khác.

Link Xem:


Đảm bảo web xem mượt, không bị gián đoạn khi xem, hay thì xin một click vào quảng cáo nha.
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks