Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Tin Công Nghệ Các Chuyên Gia Nhìn Nhận Về iPhone 14 Pro Max Cũ Như Thế Nào?

Tham gia
16/11/22
Bài viết
4
Lượt Thích
0
Coins
1,000
Sau khi công bố, iP 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cũ luôn nhận được những cái nhìn để ý từ các trang mạng công nghệ trên toàn cầu. Cả hai thiết bị của phiên bản Pro đều được nhận xét khá cao nhờ thiết kế Dynamic Island trên màn hình, có diện mạo như một viên con nhộng, bên trong sẽ có hệ thống camera 48MP. Và có lẽ phiên bản nhiều người quan tâm nhất chính là iP 14 Pro Max cũ. Sau đây cùng mình tìm hiểu những tính năng mới có mặt trên thiết bị này nhé!
Notch Mới Trên Iphone 14 Pro Max Cũ
Dynamic Island là một công nghệ mới và được áp dụng trên iP 14 Pro Max cũ. Đây được biết là một thiết kế mà rất nhiều trang báo, cũng như các chuyên gia thích thú nhất. Ngoại hình phần notch mới trên 14 Pro Max cũ trước khi công bố đã nhận rất lời dè bỉu và trái chiều. Tuy nhiên, nó đã tạo ra một sự đặc biệt từ khuyết điểm này để thúc đẩy doanh số bán của iPhone 14.

Notch mới trên iPhone 14 Pro Max cũ chính hãng đã trở nên rất tiện lợi, không chỉ vậy còn rất độc đáo cho người dùng. Bên cạnh việc có tính năng TrueDepth, Dynamic Island đặt ở đó như một công cụ nhỏ linh động, mang tới nhiều tính năng hay ho và hữu ích khi sử dụng. Một chuyên gia sở hữu kênh YouTube công nghệ có hơn 16 triệu người theo dõi, chia sẻ rằng Dynamic Island "chỉ là một thiết kế bình thường, nhưng Apple đã cập nhật nó trở nên vượt trội."
Chế Độ Màn Hình Luôn Bật Trên Ip 14 Pro Max Cũ
Một chuyên gia từng nói rằng: "Chế độ Always-on Display của phiên bản Pro có cơ chế hoạt động rất khoa học và khiến chế độ này trên Android thành nửa vời. Tuy vậy, người viết này cũng chỉ ra việc công nghệ luôn hiển thị này trên phiên bản iPhone 14 Pro Max và Pro không được cài đặt nhiều, mặc dù xử lý ảnh động cũng ngốn pin rất nhiều.

Bên cạnh đó, một người dẫn chương trình từ đài CNet cho biết tính năng màn hình luôn bật chưa mang lại được tính năng hóa. Một số lượng người đôi khi không xác định được giữa màn hình khóa với màn hình chính và phải vào cài đặt để tắt máy.
Đánh Giá Máy Ảnh Của Iphone 14 Pro Max Cũ

Năm nay, thiết kễ máy ảnh trên iPhone 14 Pro Max sẽ mở rộng hơn 65% nên nhìn nó sẽ lồi và to hơn phiên bản iPhone 13 Pro trước đó. Ống kính có khẩu độ tiêu cự F/1.78.24 và cảm biến bốn điểm ảnh giúp tối ưu hóa chất lượng thu sáng khi chụp trong môi trường tối. Cảm biến góc siêu rộng 12MPl với ống kính mới có diện tích điểm ảnh 1.4 micron, xử lý ảnh trong môi trường thiếu ánh sáng tốt hơn nhiều lần so với phiên bản trước và có cảm biến tele là 12MP.
Theo Viettablet
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks