Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Có thể bạn chưa biết? Các FA đã sẵn sàng với tính năng hẹn hò trên Facebook chưa?

Tham gia
2/4/19
Bài viết
836
Lượt Thích
575
Coins
19,910
Hôm nay, Facebook tiếp tục ra mắt tính năng Hẹn hò (Facebook Dating) tới 19 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bạn đã biết những tính năng thú vị của Facebook Dating hay chưa?
Với Facebook Dating, bạn sẽ có một “hồ sơ hẹn hò” riêng biệt và toàn quyền kiểm soát những ai có thể nhìn thấy hồ sơ của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn tham gia các Sự kiện hoặc Nhóm để gặp gỡ đối tượng hẹn hò có cùng điểm chung với bạn.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng giới thiệu tuỳ chọn “Crush bí mật”. Có nhiều người dùng đã chia sẻ họ tin vào cơ hội tìm ra một nửa của mình từ những người trong danh sách bạn bè. Nếu bạn chọn một người mà bạn “thầm thích” trong friendlist của mình và họ cũng dùng Facebook Dating, họ sẽ nhận được thông báo rằng mình có một người hâm mộ bí mật. Và nếu họ cũng chọn bạn thì xin chúc mừng – hai bạn sẽ được kết đôi với nhau!
Để sử dụng tính năng này, người dùng phải tải về phiên bản mới nhất của ứng dụng Facebook, vào phần Menu lựa chọn hình trái tim có màu hồng và tím có chữ Facebook Dating/Hẹn hò, sau đó tạo một hồ sơ (khác với hồ sơ chính trên Facebook).
Để thấy được những gợi ý hẹn hò từ Facebook Dating, người dùng sẽ cần đợi khoảng 1 tuần để tính năng ghi nhận đủ số lượng người tham gia và tiến hành “ghép đôi”.
Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng trải nghiệm tính năng cực hot này của Facebook nhé!
 

Bài mới nhất

Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks