Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Ứng dụng Android Chia sẻ ứng dụng chỉnh sửa Video Vizmato Việt hóa và Crack bởi tubotocdo

Tham gia
1/11/18
Bài viết
20
Lượt Thích
6
Coins
1,000
CHIA SẺ PHẦN MỀM HAY VIỆT HÓA BỞI TUBOTOCDO ?

Ghi lại, chỉnh sửa và tạo video tuyệt vời với Themes, Video FX & Âm nhạc trên Vizmato!


Tạo những video tuyệt vời trong vòng vài phút! Vizmato là một nhà sản xuất phim dễ sử dụng, cho phép bạn thêm bộ lọc, chủ đề, âm nhạc, hiệu ứng và văn bản để làm cho video của bạn trở nên cực kỳ thú vị. Chia sẻ các video hoặc GIF này trên Facebook, Instagram, YouTube, Whatsapp và trong cộng đồng của chúng tôi với hơn một triệu người dùng!

Thêm mê hoặc cho video về những khoảnh khắc đặc biệt của bạn, tạo nội dung thú vị hoặc ghi lại video Nhạc của riêng bạn với Vizmato, người tạo video cuối cùng! Quay video nhanh, thêm hiệu ứng, thêm nhạc và tạo một tác phẩm nghệ thuật chỉ trong tích tắc!

Một số tính năng của Vizmato -

• Trình chỉnh sửa video mạnh mẽ - Cắt, cắt và chỉnh sửa nhiều video để tạo ra một đoạn phim hoàn hảo. Bạn có thể thêm văn bản, bộ lọc, chủ đề, hiệu ứng hình ảnh và nhạc nền để chuyển đổi video của mình. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ Reverse tuyệt vời của chúng tôi để phát video của bạn ngược lại.
• Trình tạo slideshow - Chuyển đổi ảnh của bạn thành video! Nhà sản xuất trình chiếu tuyệt vời của chúng tôi cho phép bạn tạo một tác phẩm nghệ thuật âm nhạc và hình ảnh. Chỉ cần chọn ảnh, chủ đề và âm nhạc để tạo trình chiếu video tuyệt vời chỉ trong vài giây!
• Video FX - Cung cấp cho video của bạn một số hiệu ứng Video thú vị nhất có sẵn trên bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa video nào. Chọn từ hơn 40 hiệu ứng hình ảnh bao gồm một số được sử dụng trong phim Hollywood! Khởi động video của bạn ngay lập tức
• Bộ lọc & Chủ đề - Chọn từ hơn 20 bộ lọc và chủ đề trực quan để cung cấp cho bộ phim của bạn một cái nhìn khác nhau, từ Old School, Haunted, lãng mạn, Hollywood Blockbuster và nhiều hơn nữa! Chủ đề của chúng tôi cung cấp cho bạn sự kết hợp tối ưu của Bộ lọc trực quan với nhạc được nhúng để cung cấp cho video của bạn tính thẩm mỹ phù hợp
• Video & GIF Recorder: Vizmato là HD Video và GIF Recorder của riêng bạn! Bạn có thể sử dụng một loạt các bộ lọc, chủ đề và fx video ngay lập tức trong khi ghi âm trong thời gian thực. Ghi lại trong chuyển động chậm hoặc tốc độ nhanh để điều chỉnh tốc độ của bộ phim của bạn. Bản ghi One touch đơn giản của chúng tôi dành cho GIF và video được lặp lại, hãy để bạn ghi lại vòng lặp GIF hoàn hảo
• Âm nhạc - Chọn nhạc nền của bạn từ 30 + Viztunes miễn phí hoặc thêm nhạc nền bạn chọn để làm sống động bất kỳ video nào của bạn! Bạn có thể chơi nhạc trong khi quay Video để đồng bộ hóa môi của bạn vừa phải!
• Gif Maker with Text - Trình tạo GIF dễ sử dụng với văn bản của chúng tôi là công cụ hoàn hảo để tạo các hình ảnh GIF tuyệt vời. Chú thích Sách truyện độc đáo của chúng tôi là một liên lạc tuyệt vời với bất kỳ GIF nào. Bạn có thể ghi lại các vòng GIF hoặc tạo chúng từ các video hiện có.
• FX âm thanh - Tính năng thay đổi giọng nói của chúng tôi cho phép bạn điều chỉnh giọng nói của mình thành âm thanh như Baby, chipmunk, ghost và hơn thế nữa! FX âm thanh, hiệu ứng âm thanh và âm nhạc của chúng tôi cho phép bạn tạo ra hình ảnh âm thanh tuyệt vời cho video của mình!
• Xem video - Bạn có thể khám phá các video được tạo bởi người dùng Vizmato khác trong mạng của chúng tôi. Xem vô số giờ video tuyệt vời thú vị và chia sẻ sáng tạo của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội!
• Chia sẻ - Chia sẻ sáng tạo của bạn với bạn bè, gia đình và mọi người khác. Bạn có thể xuất và chia sẻ video của mình trên Facebook, Instagram, YouTube, Twitter, Whatsapp, Vine, Snapchat hoặc bất kỳ mạng xã hội nào mà bạn chọn. Cho phép người khác xem tác phẩm của bạn!
Thông tin: Phiên bản 1.0.1013 đã chuyển sang tiếng Việt Nam và mở khóa VIP vĩnh viễn.
Tải về : http://www.mediafire.com/file/twqolhhusr4ny4d/Vizmato_Crack_VH_tubotocdo.apk
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks