Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Review Phim [Đánh Giá Phim] Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4, Avengers: Hồi Kết - Hoàng Hôn Rực Rỡ Của Các Siêu Anh Hùng

Tham gia
26/1/19
Bài viết
289
Lượt Thích
26
Coins
1,000
Avengers: Hồi Kết là một bộ phim rất đặc biệt, bởi lẽ ngay cả trước khi bước vào rạp thì ai trong chúng ta cũng sẽ có cảm giác mông lung như một trò đùa. Phải chăng tất cả các siêu anh hùng bị tan biến bởi cú búng tay của Thanos sẽ quay trở lại, hay đây sẽ lại là cuộc chia ly đầy cảm xúc với những cái tên mà nhiều năm qua đã chiếm chọn trái tim của các fan điện ảnh trên toàn thế giới. Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa, có lẽ tất cả chúng ta đều sẽ phải thừa nhận rằng bất kỳ cuộc hành trình nào rồi cũng sẽ phải đến "Hồi Kết".

Hóng Phim: https://fansubvn.com/phim/biet-doi-sieu-anh-hung-4-hoi-ket-9688/

Captain America - "Chúng ta đã thua. Tất cả chúng ta. Chúng ta mất bạn bè. Chúng ta mất gia đình. Chúng ta mất một phần của chính mình. Đây là trận chiến cho cuộc sống của chúng ta."


Nối tiếp ngay sau sự kiện của Cuộc Chiến Vô Cực (Infinity War), Avengers: Hồi Kết (Endgame) khởi đầu với thế giới hoang tàn sau cú búng tay khiến 50% sinh vật trong vũ trụ tan biến. Và ngay từ những cảnh đầu tiên, phim ngay lập tức nhắc lại cho khán giả nhớ rằng những cuộc chia ly luôn khiến trái tim của chúng ta đau nhói. Hồi ức về một năm trước khi chứng kiến những siêu anh hùng đã từng là một phần trong cuộc sống chúng ta tan biến như Spider-man, Black Panther, Scalet Witch,... tan thành cát bụi bỗng ùa về. Đó cũng chính là khởi đầu đầu cảm xúc, khiến bạn sẵn sàng đánh đổi 3 giờ của cuộc đời mình để hi vọng các siêu anh hùng còn sót lại sẽ thay đổi được cục diện.



Tuy nhiên bạn đừng nhầm, Avengers: Hồi Kết không hẳn là cuộc chiến vì những gì mà chúng ta đã mất, mà là sự đấu tranh vì những gì còn lại của thế giới. Lý tưởng "kế hoạch hoá dân số" của Thanos trên lý thuyết là không tồi, nhưng thực tế thì hậu quả của nó đem lại vô cùng nặng nề. Bởi lẽ có những người sẽ tiếp tục bước đến tương lai, nhưng cũng sẽ không ít người bị ràng buộc bởi quá khứ. Đặc biệt là các siêu anh hùng, những người từng mang trọng trách bảo vệ nhân loại luôn phải sống với cảm giác thất bại. Và điều đó phải là cuộc sống mà ai trong chúng ta cũng có thể chấp nhận một cách dễ dàng.

Thanos - "Các ngươi không thể sống với sự thất bại của chính mình, và điều đó đã dẫn các người đến đâu? Tìm lại về ta."

Marvel Studio hoàn toàn không hề giấu diếm việc Thanos chính là lời giải đáp cho mọi thứ, những viên đá vô cực quyền năng có khiến vũ trụ mất đi phân nửa sinh linh thì cũng đủ sức mạnh hồi sinh mọi thứ trở lại. Nhưng càng xem những trailer nhá hàng, bạn sẽ càng mắc vào "thiên la địa võng cảm xúc" rất tinh vi mà anh em nhà Russo đặt sẵn trong phim. Công bằng thì khó có thể nói kịch bản của Avengers: Hồi Kết đạt được kỳ vọng của mình, dù rằng có rất nhiều tình tiết bất ngờ và đầy cảm xúc. Bạn đừng nhầm, phim vẫn rất hay nhưng chưa thể sánh được với Avengers: Infinity War. Đôi lúc mình cảm thấy quyết định của các siêu anh hùng của chúng ta cũng đơn giản, ngô nghê như cách suy nghĩ làm biến mất một nữa dân số sẽ khiến cho thế giới tốt đẹp hơn vậy.


Khá nhiều tình tiết mang tính bước ngoặc của Hồi Kết diễn ra theo kiểu ngẫu nhiên, dẫn dến những chuỗi sự kiện liên kết nhau lại mang lại cảm giác chỉ là "trùng hợp" hơn là kế hoạch được xây dựng có chủ đích và không thật sự nêu bật được vai trò của một số nhân vật chủ chốt trong phim. Dù vậy phải thừa nhận rằng điều này cũng không quá quan trọng vì nhịp phim rất nhanh và cuốn hút (dù không hẳn là logic), khiến bạn muốn đi vệ sinh còn khó chứ đừng nói đến chuyện ngủ. Những tình tiết hài hước cũng được lồng ghép khéo léo hơn, tuy vẫn còn hơi gượng nhưng cũng có thể xem là tiến bộ so với những tập trước.

Tương tự như Infinity War, chỉ vài nhân vật hiếm hoi trong Hồi Kết có đủ cảnh để thể hiện được nội tâm của mình và phần lớn bạn vẫn phải dựa vào "kinh nghiệm" của những tập trước để đồng cảm với hành động của họ.

Iron Man - "Cuộc chiến này không phải vì những gì chúng ta đã mất. Nó là cho những gì mà chúng ta còn lại."

Ngoài kịch bản chấp nhận được nhưng chưa thật sự như kỳ vọng, Avengers: Hồi Kết có thể xem là bộ phim được đầu tư tốt nhất của MCU vào thời điểm hiện tại với hằng hà sa số ngôi sao tên tuổi và kỹ xảo hoành tráng nhất từ trước đến nay. Bạn sẽ "wow" từ cảnh này sang "yeah" đến cảnh khác, đặc biệt là ở đoạn giữa phim khi Marvel bơm những liều thuốc hoài cổ cực mạnh mà càng là fan lâu năm bạn sẽ càng "thấm". Đây cũng là một trong số ít bộ phim MCU mà mình đánh giá cao về nhạc nền, với bài nhạc chủ đạo được phối thành nhiều bản lúc du dương khơi dậy cảm xúc, lúc hùng dũng tạo sự phấn khích cho khán giả.

Avengers: Hồi Kết biến tấu đôi chút công thức của MCU, thay vì 3 trận chiến lớn với quy mô tăng dần chia đều suốt thời lượng phim thì chúng ta có nhiều trận đánh nhỏ giữa phim dẫn đến một trận đại chiến cuối cùng. Cái hay của phim là cách anh em nhà Russo lồng ghép cảm xúc vào trong những trận đánh nhỏ, chúng luôn đại diện cho một lý tưởng nhất định và đôi khi khiến khán giả phải thắt nghẹn vì xúc đông. Trong khi đó thì phần đầu phim như mình đã nói là cuộc chơi hoàn toàn của cảm xúc. Chính bố cục này giúp Avengers: Hồi Kết trở nên liền mạch, cuốn hút không ngừng nghỉ.



Một trong những yếu tố quan trọng giúp những trận chiến trong Hồi Kết, đặc biệt là trận quyết định trở nên hấp dẫn đó chính là sức mạnh của các siêu anh hùng và kẻ phản diện được cân bằng rất tốt. Dĩ nhiên siêu ác nhân đẳng cấp vũ trụ như Thanos thì khó ai mà đánh solo được, nhưng chiến thuật lấy thịt đè người của các siêu anh hùng giúp các trận đánh ít nhiều cũng cân tài cân sức chứ không đến mức ăn hành từ đầu chí cuối như Infinity War. Từ sức mạnh của Hulk, vũ khí công nghệ cao của Iron Man cho đến búa sấm sét của Thor, Marvel đã thể hiện cực kỳ tốt siêu năng lực của các anh hùng và đem đến những màn chiến đấu cực kỳ sướng mắt đã tai. Âu chăng có chị đẹp Captain Marvel thì sức mạnh bá đạo thật nhưng phim xây dựng tình tiết có hơi dở người một chút, không phát huy được hết khả năng.

Black Widows - "Ngay cả nếu như chỉ có một cơ hội nhỏ, chúng ta nợ tất cả mọi người không có trong căn phòng này."

Avengers: Hồi Kết là một bộ phim mà bạn sẽ có lỗi với bản thân nếu bỏ qua, đặc biệt là đối với những người đã gắn bó với MCU. Dĩ nhiên nó không hoàn hảo, nhưng trên đời này thì làm gì có thứ hoàn hảo, chúng ta vẫn nợ những siêu anh hùng Marvel một hồi kết dù có hậu hay không.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

avengers, biệt đội siêu anh hùng, biệt đội siêu anh hùng 4 hồi kết, avengers 4 endgame, biệt đội siêu anh hùng 4 tàn cuộc, tàn cuộc, cuộc chiến cuối cùng, trận chiến cuối cùng, kết thúc trò chơi, endgame, avengers annihilation, avengers hủy diệt, biệt đội siêu anh hùng 4 hủy diệt, hủy diệt, biệt đội siêu anh hùng 3 cuộc chiến bất tận, biệt đội siêu anh hùng, avengers, avengers infinity war, infinity war, the avengers, siêu anh hùng, báo thù, biệt đội báo thù, thanos, người ngoài hành tinh, avenger, avengers cuộc chiến vô cực, avengers phần 4, avengers 4
Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết VietSub, Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết thuyết minh, Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết HD, Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết full, Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết phụ đề, Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết VietSub, Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết Thuyết minh, Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết full HD, Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết bản đẹp, Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết trọn bộ
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks