Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Hỏi - Đáp Facebook Die Dạng Mới "Tài khoản này hiện không tồn tại.Vui lòng đăng nhập."

Thọ Đại Tỷ

Coder & Design
Tham gia
19/11/18
Bài viết
176
Lượt Thích
5,442
Coins
25,600


Sáng nay, hàng loạt tài khoản facebook là bạn bè, là người theo dõi hoặc thậm chí là từng nhắn tin trao đổi đối với nick facebook có tên Nguyễn Minh Nhựt đều bị facebook xóa ngay lập tức. Chưa kể đến hàng loạt tài khoản tham gia vào các group, fan page mà nick Nguyễn Minh Nhựt hoặc hệ thống bạn bè của nick này lập ra đều bị anh Mark Zuckerberg xóa thẳng tay. Sơ sơ con số ước tính có thể lên tới vài trăm ngàn tài khoản, thậm chí hơn, nếu nói không ngoa con số có thể lên đến hàng triệu tài khoản.

Vậy Nguyễn Minh Nhựt phạm tội gì và hàng loạt các nick facebook kia liên quan như thế nào mà facebook lại thẳng tay trừng phạt như vậy? Nói qua về hệ thống trên facebook của Nguyễn Minh Nhựt, đây là hệ thống giúp tăng tương tác như tăng like, tăng follower, like, share, comment, tăng số lượng mắt xem live stream... Điều đáng nói là toàn bộ các lượng tương tác đó toàn là ảo? Nguyễn Minh Nhựt tạo ra một website mang tên leecombank để các tài khoản facebook tham gia trao đổi mua bán lượng tương tác như like, share...

Như các bạn biết facebook đang hướng tới một môi trường không có tài khoản ảo, không có lượng tương tác ảo. Vào tháng 9/2018, chỉ trong vòng 6 tháng facebook đã xóa 1.27 tỉ tài khoản ảo. Mọi dịch vụ mua bán liên quan đến tạo tài khoản ảo, via clone, tăng tương tác như like, share, comment... đều là vi phạm chính sách của facebook.

Các cụ thường nói "Đạo cao một thước, ma sẽ cao một trượng", anh em tricker tại Việt Nam đứng thứ 2 thì không bọn nào đứng thứ 1. Tội biết các anh em sẽ tìm cách vượt mặt thằng Mark tiếp, tôi tin tưởng vào các anh em. Mọi người cũng nên nên chú ý: Buôn bán các công cụ vượt mặt thằng Mark thì tốt nhất đừng sử dụng dịch vụ của nó như group, fanpage (chả khác nào lậy ông con ở bụi này). Hãy chuyễn qua một nền tảng khác như Telegram hay Discord.

#Nguồn: Newfeedd Facebook

-Theo thông tin trên thì vẫn chưa có cách mở khóa, không biết anh em , ai có cách nào lách thì share ^^ :emoji_laughing::emoji_laughing:
 
Tham gia
1/12/18
Bài viết
191
Lượt Thích
36
Coins
1,000
thằng này scam cái page j á nghe nói 8m like nên vậy chứ mấy cái auto spam, hack like, bot like, vượt mặt fb thì ussv đã bị lâu r :3
 
Tham gia
9/5/19
Bài viết
11
Lượt Thích
6
Coins
1,000
Tôi Tên Thọ Tôi Thiết Tha Thủy Thúy. Tôi Thích Thúy Từ Thuở Tôi Tám Tuổi, Thấy Thúy Tướng To Tôi Thật Thích Thúy. Tôi Thích Thể Thao Thúy Thích Tập Tạ. Tôi Thích Tiểu Thuyết , Thúy Thì Thích Thư Tình Tôi Trao. Tôi Thì Tiền Tặng Thúy Thì Thích Tiêu Tiền
 
Tham gia
2/11/18
Bài viết
228
Lượt Thích
33
Coins
1,001
Sáng nay facebook tôi cũng dính quá 583, đúng 5:38 die =)))
Log vào thì không có nút downfile
Rồi up kháng nghị cũng không được =))
Facebook loạn mẹ rồi, đéo dính 72h cũng dính 583 =))))) Mà làm đéo gì có cách report 583, trong đó facebook của tôi dùng 4 năm rồi, veri thuộc loại trâu rồi vẫn die =))))
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks