Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Tin Công Nghệ Galaxy S10 Plus là chiếc smartphone mỏng nhất của Samsung vài năm gần đây

Tham gia
12/11/18
Bài viết
158
Lượt Thích
34
Coins
1,000



Kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể để chứa được nhiều linh kiện và viên pin lớn hơn. Nhưng với dòng Galaxy S10, Samsung có thể sẽ hướng tới một thiết kế mỏng hơn.
Trong thời kỳ đầu bùng nổ smartphone, các nhà sản xuất smartphone như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng quan trọng.


Nguồn tin mới đến từ tài khoản Twitter có tên là @Onleaks chia sẻ, Samsung Galaxy S10+ sẽ là chiếc flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây. Cụ thể hơn, máy sẽ có độ mỏng chỉ 7.79 mm, khiến nó trở thành thiết bị mỏng nhất của Samsung kể từ năm 2016.
Nhớ lại trước đây, Samsung chỉ sản xuất 5 thiết bị cao cấp khác mỏng hơn chiếc Galaxy S10+ sắp được ra mắt. Đó là Galaxy S6 (6.8 mm), S6 Edge+ (6.9 mm), S6 Edge (7 mm), Galaxy Note 5 (7.6 mm) và Galaxy S7 Edge (7.7 mm).
Nhưng điều đáng nói ở đây là Galaxy S10+ có viên pin dung lượng lên đến 4.000 mAh và nhiều camera sau nhưng vẫn giữ được độ mỏng ấn tượng đến như vậy.
Cuối cùng, thông tin còn cho biết Galaxy S10 và Galaxy S10 Lite sẽ có độ dày thân máy lần lượt là 7.85 mm và 7.94 mm.
Nguồn: Phonearena
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks