Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Tin Công Nghệ Google Search có trứng phục sinh từ nhân vật phản diện Thanos

Tham gia
2/4/19
Bài viết
835
Lượt Thích
575
Coins
18,730
Trang tìm kiếm Google Search mới đây đã khiến người dùng không khỏi thích thú khi tích hợp một trứng phục sinh (Easter egg) thú vị liên quan đến loạt phim Avengers đang làm mưa làm gió toàn cầu.


Theo The Verge, khi người dùng truy cập vào trang tìm kiếm Google Search trên điện thoại hoặc máy tính, nhập từ khóa “Thanos” và nhấn vào biểu tượng chiếc găng tay vô cực màu vàng ở góc phải bên dưới màn hình rồi chờ đợi trong chốc lát
Chiếc găng tay sẽ làm bay màu một nửa các kết quả tìm kiếm từ con số 90.700.000 chỉ còn 43.350.000 kết quả trong khoảng thời gian 44 giây. Hiệu ứng này liên quan đến một chi tiết quan trọng trong tập phim Avengers: Infinity War khi Thanos búng tay làm tan biến một nửa dân số địa cầu.
Bạn chỉ cần nhấn vào chiếc găng tay lần nữa để khôi phục lại trạng thái như ban đầu. Bên cạnh hiệu ứng hình ảnh thú vị, Google cũng bổ sung phần âm thanh cho hiệu ứng, do đó bạn nên mở loa để tận hưởng trải nghiệm đầy đủ.
 

Bài mới nhất

Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks