Tealive tự hào là thương hiệu trà sữa hàng đầu tại Malaysia và được sáng lập bởi Loob Holding Malaysia, với hơn 300 cửa hàng tại Malaysia và trên thế giới cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Mô tả công việc:
Mô tả công việc:
- Xử lý hoặc liên hệ nhà cung cấp các sự cố về máy tính, máy in, camera, internet, wifi, POS…cho văn phòng và cửa hàng
- Cập nhật và quản lý hệ thống dữ liệu Tealive, các thiết bị CNTT,
- Kiểm kê và đề xuất dự phòng các thiết bị để bổ sung kịp thời khi phát sinh
- Đăng ký và nghiệm thu hệ thống internet cho các cửa hàng mới, hỗ trợ bên thứ ba khi lắp đặt các hệ thống máy POS, phần mềm Fast và các thiết bị liên quan
- Kiểm tra, theo dõi và liên hệ gia hạn hoặc ký lại hợp đồng cung cấp dịch vụ mạng, điện thoại, internet…
- Tạo hoặc chỉnh sửa các nút bấm trên máy POS thông qua phần mềm Xilnes (được đào tạo)
- Các công việc khác theo yêu cầu Ban Giám Đốc
- Lương theo năng lực + phụ cấp
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với team Malaysia
- Cơ hôi thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Các chính sách khác theo nội quy công ty
- 1 năm kinh nghiệm IT helpdesk
- Tốt nghiệp trung cấp CNTT trở lên
- Kiến thức về phần mềm, các hệ điều hành, camera, hệ thống mạng
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh