Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM
Tham gia
26/1/19
Bài viết
289
Lượt Thích
26
Coins
1,000
Kenja no Mago

Xem Tâp 1: https://fansubvn.com/phim/kenja-no-mago-9729/


Một chàng trai sau khi qua đời trong một vụ tai nạn, đã được tái sinh ở thế giới khác dưới hình dạng một đứa bé! Sau đó, cậu được thu nhận bởi người hùng "Sage" Merlin Wolford và được đặt cho cái tên Shin. Cậu được nuôi dạy như là cháu của Merlin và được huấn luyện kĩ càng, có được những năng lực mạnh mẽ; tuy nhiên, vào năm 15 tuổi, người ông Merlin của cậu đã thốt lên,”Ta quên dạy lẽ phải cho nó rồi!”





Cuộc sống kì lạ ở thế giới khác của một anh chàng “bất thường” bắt đầu từ đây!

kenja no mago full, kenja no mago hay nhất, kenja no mago vietsub, xem kenja no mago online, anime kenja no mago trọn bộ, kenja no mago việt sub, xem anime kenja no mago, xem anime kenja no mago full tập, xem anime kenja no mago hd, xem anime kenja no mago tiếng việt, xem anime kenja no mago tập cuối, download anime kenja no mago, tai anime kenja no mago
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks