Chào mọi người!
Đây là hướng dẫn mới nhất của tôi - về cách tạo nhân vật với kết cấu PBR cho sản xuất trò chơi AAA.
Cùng với 15 giờ nội dung video với lời bình luận về tất cả các bước chính bạn sẽ nhận được:
Nếu có bất kỳ bước nào bạn cảm thấy có thể được giải thích tốt hơn, chỉ cần cho tôi biết trong các nhận xét bên dưới và nếu tôi nhận được một vài yêu cầu tôi sẽ chỉnh sửa và tải lên lại video đang đề cập!
Bạn có thể xem đây là một công việc đang tiến triển và nếu cần, tôi sẽ xây dựng nó! Tôi muốn làm điều này tốt nhất có thể.
Cảm ơn các bạn!
Phần mềm được sử dụng:
LINK DOWNLOAD
Đây là hướng dẫn mới nhất của tôi - về cách tạo nhân vật với kết cấu PBR cho sản xuất trò chơi AAA.
Cùng với 15 giờ nội dung video với lời bình luận về tất cả các bước chính bạn sẽ nhận được:
- High poly model
- High poly base sculpt
- Low poly game model
- Gradients
- Project files
- Textures
- Bonus chapter
Nếu có bất kỳ bước nào bạn cảm thấy có thể được giải thích tốt hơn, chỉ cần cho tôi biết trong các nhận xét bên dưới và nếu tôi nhận được một vài yêu cầu tôi sẽ chỉnh sửa và tải lên lại video đang đề cập!
Bạn có thể xem đây là một công việc đang tiến triển và nếu cần, tôi sẽ xây dựng nó! Tôi muốn làm điều này tốt nhất có thể.
Cảm ơn các bạn!
Phần mềm được sử dụng:
- Zbrush
- Topogun (or any other retopology tool)
- Maya (or any other modeling software)
- Subsance Painter
- Marmoset Toolbag 3
- Photoshop
LINK DOWNLOAD