Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM
Tham gia
26/1/19
Bài viết
289
Lượt Thích
26
Coins
1,000
Mayonaka no Occult Koumuin

Xem Mayonaka no Occult Koumuin Tập 3: https://fansubvn.com/phim/mayonaka-no-occult-koumuin-9747/


Miyako Arata mới được giao cho Phòng Quan hệ Khu vực Ban đêm của Văn phòng Phường Tokyo. Mỗi phường trong số 23 phường của Tokyo có một bộ phận như vậy, được thành lập để giảm thiểu các sự kiện huyền bí và liên quan đến huyền bí. Kỹ năng đặc biệt của Arata là sự hiểu biết về lời nói không phải của con người, và câu chuyện bắt đầu khi anh ta gặp một yêu quái tại công viên Shinjuku Gyoen, người gọi anh ta là nhà trừ quỷ huyền thoại thời Heian, Abe no Seimei.


phim mayonaka no occult koumuin, vietsub, mayonaka no occult koumuin tập , mayonaka no occult koumuin vuighe, mayonaka no occult koumuin anime47, mayonaka no occult koumuin youtube, mayonaka no occult koumuin zing tv, mayonaka no occult koumuin ep full vietsub, xem ngay mayonaka no occult koumuin tập , mayonaka no occult koumuin tập hot, mayonaka no occult koumuin tập , phim mayonaka no occult koumuin tập , xem mayonaka no occult koumuin ep , coi mayonaka no occult koumuin tập phim , phim mayonaka no occult koumuin 2019, xem mayonaka no occult koumuin
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks