Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Phim Ảnh Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai Tập 6 | Cô Nàng Bị Lậm Truyện 18+ Tập 6 (2019)

Tham gia
26/1/19
Bài viết
289
Lượt Thích
26
Coins
1,000
Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai

Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai: https://fansubvn.com/phim/midara-na-ao-chan-wa-benkyou-ga-dekinai-9748/

Vào lúc Ao còn học mẫu giáo, cô ấy đã mỉm cười khi nghe được những người bạn mình kể lại lý do mà cha cô ấy (một tác giả manga khiêu dâm bán chạy nhất) đã đặt tên cô ấy là Ao. "A là lấy trong Apple và O là lấy trong Orgy!" Ngày đó cô ấy vẫn luôn chăm chỉ học tập và chỉ vì một mục tiêu duy nhất trong tâm trí đó chính là vào một trường đại học ưu tú và có thể sống tự lập khỏi cha mình. Cô ấy là một người không hề có khoảng thời gian học trò "thực sự" và chẳng hề suy nghĩ gì đến chuyện trai gái... cho đến khi... người bạn cùng lớp của cô, "King Normie" Kijima, đã đến gặp cô và tỏ tình. Cô ấy đã cố gắng từ chối Kijima nhưng lại từ bỏ và suy nghĩ... cũng là lúc này, trong đầu óc cô đã chạy lên những suy nghĩ "không trong sáng" như muốn "sờ tờ-rym của Kijima, ảo tưởng Kijima vào ';;;;;;;;bên trong';;;;;;;; mình,..." và nhận ra rằng mọi thứ là do cha sắp đặt!

phim midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai, ao-chan can't study! vietsub, midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai, midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai vuighe, midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai anime47, midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai youtube, midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai zing tv, midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai full vietsub, xem ngay midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai, midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai hot, midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai, phim midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai, xem midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai, coi midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai phim ao-chan can't study!, phim midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai 2019, xem midara na ao-chan wa benkyou ga dekinai
Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai VietSub, Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai thuyết minh, Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai HD, Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai full, Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai phụ đề, Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai VietSub, Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai Thuyết minh, Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai full HD, Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai bản đẹp, Midara na Ao-chan wa Benkyou ga Dekinai trọn bộ
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks