Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Share OFFICE 365 BẢN QUYỀN GIÁ TỐT

Tham gia
29/10/19
Bài viết
7
Lượt Thích
0
Coins
1,000
Office 365 bản quyền là các gói đăng ký tích hợp quyền truy nhập vào các ứng dụng Office cùng các dịch vụ hiệu suất khác được hỗ trợ qua Internet. Office 365 bao gồm các gói dành cho gia đình và dành cho doanh nghiệp. Office 365 dành cho doanh nghiệp gồm các dịch vụ như hội thảo trực tuyến Skype for Business và Exchange Online cho email và lưu trữ trực tuyến OneDrive for Business.

Office 365 cũng tích hợp phiên bản máy tính của các ứng dụng Office mới nhất mà người dùng có thể cài đặt trên nhiều máy tính và thiết bị. Các ứng dụng được cài đặt đầy đủ bao gồm: Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access. Người dùng cũng có thể cài đặt chúng trên nhiều thiết bị, gồm PC, máy Mac, máy tính bảng chạy Android, điện thoại chạy Android, iPad và iPhone. Khi đăng ký Office 365 hiện hoạt có tích hợp phiên bản Office dành cho máy tính, người dùng luôn có phiên bản cập nhật mới nhất của các ứng dụng.

Office 365 giúp doanh nghiệp luôn được kết nối – an toàn và hiệu quả. Office 365 tích hợp các sản phẩm mới nhất của Microsoft Office để nâng cao năng suất. Office 365 là lựa chọn SaaS hàng đầu cho e-mail cho các doanh nghiệp, từ quy mô vừa và nhỏ cho đến tập đoàn tổ chức lớn. Office 365 được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng làm việc trực tuyến hay ngoại tuyến đều không gặp khó khăn hoặc thử thách.

Lợi ích của việc mua Office 365 và sử dụng trong thưc tế là gì?

Office 365 mang đến những lợi thế to lớn về cách sử dụng bộ phần mềm. Hơn nữa, tính bảo mật, đồng bộ hóa và dự phòng được tích hợp trong phần mềm mang lại hiệu quả đặc biệt cho bất kỳ người dùng nào.

TÍNH BẢO MẬT CAO

Office 365 tích hợp các lớp bảo mật bao gồm mã hóa sẽ giúp bảo vệ dữ liệu. Nếu doanh nghiệp trở thành mục tiêu của tin tặc, nhà quản trị cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi biết rằng Office 365 được Microsoft ưu tiên xây dựng chế độ bảo mật cấp doanh nghiệp.

TỔ CHỨC CÔNG VIỆC

Office 365 tự động đồng bộ hóa e-mail, lịch và danh sách liên lạc của người dùng, điều đó có nghĩa là người dùng sẽ không bao giờ bị mất nhịp khi làm việc. Công việc hàng ngày và luồng trạng thái được hợp nhất trên mọi thiết bị dù người dùng thay đổi cách thực làm việc từ máy tính bàn bằng điện thoại thông minh và yên tâm khi biết rằng tất cả các thiết bị của bạn sẽ có thể truy cập thông tin cập nhật nhất.

SAO LƯU CHẶT CHẼ

Với tài khoản 1 TB dung lượng lưu trữ trực tuyến để sao lưu công việc, Office 365 giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khỏi lỗi lo mất dữ liệu trên ổ cứng do hư hỏng thiết bị hoặc trục trặc khiến ổ cứng. Ngoài ra Office 365 tích hợp thêm dung lượng lưu trữ lớn hơn cho e-mail (50 GB được bao gồm trong gói e-mail Office 365), do đó, người dùng sẽ không còn quá lăn tăn trong việc tìm kiếm email hoặc xóa dữ liệu không cần thiết để xóa để giải phóng dung lượng.

LÀM VIỆC MỌI NƠI

Nơi làm việc hiện đại bây giờ đòi hỏi sự linh hoạt vượt xa một máy tính để bàn đang ngồi trong văn phòng. Được phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Office 365 giúp người dùng có thể làm việc, cộng tác và làm việc hiệu quả từ bất kỳ nơi nào có kết nối với Internet.

RIÊNG TƯ

Sử dụng Office 365, người dùng có toàn quyền sở hữu và quyền kiểm soát dữ liệu của mình. Dữ liệu chỉ được sử dụng để cung cấp cho các yêu cầu sử dụng của người dùng theo các dịch vụ theo thỏa thuận và nó không bao giờ được sử dụng cho mục đích quảng cáo. Microsoft đảm bảo tuân thủ luật bảo vệ dữ liệu quốc tế về việc chuyển dữ liệu khách hàng. Hơn nữa, Microsoft thiết lập và tuân theo các tiêu chuẩn bảo mật nghiêm ngặt được hỗ trợ bởi các thỏa thuận hợp đồng nghiêm ngặt.

TIN CẬY

Các dịch vụ có sẵn thông qua thỏa thuận cấp độ dịch vụ được hỗ trợ tài chính (SLA) và Office 356 có thời gian hoạt động được đảm bảo 99,9%. Office 365 có thể cho người dùng biết chính xác thông tin chi tiết về tất cả các vấn đề, hiện tại hoặc quá khứ.

Hiện nay, việc mua Office 365 bản quyền không phải là điều quá khó khăn với người dùng. Tuy nhiên mua Office 365 ở đâu chính hãng và được đảm bảo về quyền lợi cũng như tư vấn chuyên sâu lại là một vấn đề đau đầu. TSG-SOFT365 với kinh nghiệm 9 năm là đối tác cao cấp của Microsoft, tự tin đem đến dịch vụ và chính sách giá tốt nhất dành cho khách hàng. Là đối tác Vàng của Microsoft tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp và tư vấn dịch vụ CNTT cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau như y tế, giáo dục, sản xuất, tài chính, bán lẻ… , SOFT365 tích lũy vốn kinh nghiệm trong dịch vụ triển khai Office 365 cho hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ, và tự tin đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ tư vấn, triển khai giải pháp và hỗ trợ kỹ thuật Office 365, giúp khách hàng tối ưu hóa các quy trình kinh doanh và tăng tính cộng tác trong doanh nghiệp.
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks