Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM
Tham gia
26/1/19
Bài viết
289
Lượt Thích
26
Coins
1,000
Đội Trưởng Marvel

Xem Phim:
https://fansubvn.com/phim/doi-truong-marvel-9493/

Đội Trưởng Marvel
, Captain Marvel 2019


Phim Đội Trưởng Marvel lấy bối cảnh thập niên 90, với câu chuyện về nữ phi công Carol Danvers (Brie Larson). Captain Marvel sẽ mở đầu khi Carol đã trở thành siêu anh hùng, bị mất trí nhớ về thời thơ ấu và quãng thời gian còn ở Trái đất. Và một tai nạn khiến Carol trở về hành tinh quê hương, gặp gỡ Nick Fury (Samuel L. Jackson), cũng như tìm cách ngăn chặn tộc Skrull có khả năng biến hóa khôn lường, đội lốt thành kẻ khác. Thông tin thêm: Captain Marvel nhận được sức mạnh phi thường và được coi là Avenger mạnh nhất, người phụ nữ mạnh nhất vũ trụ Marvel và tất nhiên là một trong những chiến binh quả cảm nhất trong vũ trụ ấy. Sau đây là một số những năng lực “khủng” của cô, mọi người hãy so sánh xem liệu với nhưng năng lực này cô có thể chống lại Thanos được không nhé: Khả năng hấp thụ và chịu đựng các trạng thái bất lợi Captain Marvel có thể chịu đựng được các môi trường khắc nghiệt nhất trong vũ trụ như môi trường chân không ngoài không gian, lỗ đen hay độc tố khác thường. Cô có siêu sức mạnh và khả năng di chuyển siêu nhanh Sở hữu 2 loại năng lực phổ biến nhất trong thế giới siêu anh hùng, Captin Marvel có sức mạnh đáng sợ và khả năng di chuyển với tốc độ siêu thanh (nhanh gấp 6 lần tốc độ âm thanh). Trong trạng thái Binary, cô có thể di chuyển với tốc độ vượt qua cả tốc độ ánh sáng. Cảm quan cấp độ Vũ trụ Ngồi tại Trái Đất, Captain Marvel có thể cảm nhận được hết toàn bộ những gì xảy ra trong vũ trụ từ đó có thể chuẩn bị sẵn phương án tốt nhất để đối đầu với tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Khả năng cận chiến cúa người lính và có thể lái được tất cả các loại phương tiện trên không.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

đội trưởng marvel, đội trưởng marvel thuyết minh, doi truong marvel vietsub, đội trưởng marvel trọn bộ, doi truong marvel 2018, captain marvel 2019 2018, captain marvel 2019 vietsub, captain marvel 2019 , captain marvel 2019
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks