Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Phim Ảnh Sword Art Online: Alicization | Sword Art Online: Alicization 2019 Bản Đẹp

Tham gia
26/1/19
Bài viết
289
Lượt Thích
26
Coins
1,000
Kirito tỉnh dậy trong một khu rừng rộng lớn, hoang sơ đầy những cây cao chót vót. Trong cuộc tìm kiếm manh mối về sự thật xung quanh, anh gặp một cậu bé có vẻ quen biết anh. Cậu ta dường như là một NPC đơn giản, nhưng chiều sâu cảm xúc của cậu ta dường như không khác gì một con người. Khi họ cùng đi tìm kiếm tung tích cha mẹ của cậu bé đó, Kirito tìm thấy một ký ức đặc biệt trở lại với cậu. Một ký ức từ thời thơ ấu của anh, của một cậu bé và một cô gái, với mái tóc vàng, và một cái tên anh đáng lẽ không bao giờ quên - Alice.


sword art online: alicization full, sword art online: alicization hay nhất, sword art online: alicization vietsub, xem sword art online: alicization online, anime sword art online: alicization trọn bộ, sword art online: alicization việt sub, xem anime sword art online: alicization, xem anime sword art online: alicization full tập, xem anime sword art online: alicization hd, xem anime sword art online: alicization tiếng việt, xem anime sword art online: alicization tập cuối, download anime sword art online: alicization, tai anime sword art online: alicization
 

Võ Hữu Nhân

Thành viên SCAM
Tham gia
17/11/18
Bài viết
624
Lượt Thích
700
Coins
2,770
Bản Bluray không che của phim này nhìn vếu con Administrator max ngon =))
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks