Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Phim Ảnh Tensei Shitara Slime Datta Ken Phần 2

► Mai Văn Linh ◄

DienDanIT 2018
Tham gia
5/11/18
Bài viết
510
Lượt Thích
506
Coins
7,260
Mới đây, tài khoản Twitter chính thức của bộ anime That Time I Got Reincarnated As A Slime (Tensei Shitara Slime Datta Ken) đã công bố thời gian công chiếu mùa thứ 2.

Dự kiến bộ mùa 2 của bộ anime sẽ được công chiếu vào năm 2020.

Bộ manga được chuyển thể từ tác giả Fuse và họa sĩ Mitz Vah, được phát hành vào ngày 1 tháng 10. Tập thứ 23 của anime được phát sóng vào ngày 11 tháng 3 cũng chính là tập cuối cùng trong season 1. Trong hai tuần tới sẽ có thêm hai tập ngoại truyện. Tập thứ 24 có tựa đề "Kuro to Kamen" (Mặt nạ và màu đen) dự kiến phát sóng

Đội ngũ sản xuất gồm:
  • Đạo diễn: Monthly Shonen Sirius
  • Studio: 8-bit
  • Trợ lý đạo diễn: Atsushi Nakayama
  • Sáng tác series: Kazuyuki Fudeyasu
  • Chuyển thể nhân vật hoạt họa: Ryouma Ebata
  • Thiết kế quái vật: Takahiro Kishida
  • Sáng tác âm nhạc: Elements Garden
Mùa thứ nhất của bộ anime được ra mắt vào mùa Thu năm ngoái.

Câu chuyện bắt đầu với anh chàng Satoru Mikami, một nhân viên 37 tuổi sống cuộc sống chán chường và không vui vẻ gì. Trong một lần gặp cướp, anh đã bị mất mạng. Tưởng chừng cuộc sống chán ngắt ấy đã kết thúc, nhưng không! Ấy lại chính là sự khởi đầu của một cuộc sống mới. Mikami thức dậy, thấy mình đang ở trong một thế giới kì lạ. Và điều quái dị là anh không còn hình dạng người nữa, mà anh đã trở thành quái vật slime dẻo quẹo và không có mắt. Khi dần quen với hình dáng mới này, anh bắt đầu khám phá thế giới cùng với những quái vật khác, và công cuộc thay đổi thế giới mới đã bắt đầu.

Vào năm 2015, bộ light novel đã được mangaka Taiki Kawakami chuyển thể thành manga đăng trên tạp chí Monthly Shonen Sirius thuộc nhà xuất bản Kodansha.

Các bạn có thể theo dõi bộ anime tại:


TinAnime / Bimm​
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks