Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Hướng Dẫn Thủ thuật thuyết trình PowerPoint - Slide bài thuyết trình PowerPoint

Tham gia
17/12/22
Bài viết
1
Lượt Thích
1
Coins
1,000
Một trong những mẹo trình bày PowerPoint là duy trì sự rõ ràng của nội dung vì nó đóng vai trò chính trong giao tiếp hiệu quả. Điều rất quan trọng là khán giả nhận thức được thông điệp chính xác. Mẹo thuyết trình PowerPoint có thể giúp các slide thuyết trình PowerPoint của bạn trông chuyên nghiệp. Chúng ta có thể bắt đầu thực hiện điều này bằng cách chọn một kiểu phông chữ tốt cho văn bản của bạn, chẳng hạn như Arial và Helvetica để dễ đọc hơn. Có kích thước phông chữ lớn hơn là cần thiết để đảm bảo rằng khán giả hiểu nội dung của bài thuyết trình. Kích thước phông chữ phải là 24 và không nhỏ hơn. Áp dụng màu sắc, kích thước và phong cách đa dạng cho bài thuyết trình của bạn có thể tạo ấn tượng rất tốt. Tránh đặt quá nhiều văn bản trên trang trình bày của bạn.
Một điều khác mà bạn cần xem xét khi tạo slide thuyết trình PowerPoint là cách sử dụng đồ họa và thiết kế phù hợp. Những yếu tố này có thể cải thiện bản trình bày PowerPoint. Không bao giờ áp dụng quá nhiều thiết kế trên trang chiếu để nó không xuất hiện lộn xộn và gây mất tập trung. Hơn nữa, bạn phải cung cấp lời giải thích hoặc nhãn ngắn gọn và rõ ràng cho hình ảnh. Bạn nên nhất quán với nền trang trình bày của mình.

Để tạo một bài thuyết trình thành công, các thủ thuật tạo slide thuyết trình PowerPoint luôn cần được ghi nhớ. Kiểm tra lỗi khi sử dụng màn hình chiếu trước khi trình bày thực tế.
Màu sắc là một yếu tố khác mà người ta nên tính đến. Không nên áp dụng quá nhiều màu trên một trang chiếu. Sử dụng màu sắc tươi sáng nhưng không quá rực rỡ đến mức khiến khán giả khó đọc nội dung. Màu sắc tươi sáng có thể làm nổi bật các đối tượng nhỏ và các đường mảnh khi chiếu.
Đảm bảo sử dụng không quá bốn màu trên một biểu đồ. Kiểm tra bản trình bày của bạn trên màn hình chiếu sau khi tạo các biểu đồ trước khi trình bày thực tế. Những gì bạn nhìn thấy trên màn hình không phải lúc nào cũng giống như trên màn hình máy chiếu.
Phần cuối cùng của danh sách các thủ thuật dành cho slide thuyết trình PPT này bao gồm:
- Kiểm tra nội dung của bạn để tìm lỗi và sửa chúng (ví dụ: ngữ pháp, chính tả, dấu câu và khoảng cách)

- Sử dụng các slide làm hướng dẫn trong khi xây dựng thông điệp để tránh bị mất phương hướng.

- Đưa ra một ý tưởng chung về những gì trình bày trước khi bạn trình bày dữ liệu. Kết thúc bài thuyết trình bằng một bản tóm tắt tất cả những điểm quan trọng mà bạn đã đề cập.

- Hãy tự tin và đừng quay lưng lại với khán giả.
Hãy chắc chắn ghi nhớ những lời khuyên này cho bản trình bày PPT để hướng dẫn bạn tạo bản trình bày hiệu quả.
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks