Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Phim Ảnh Tổng hợp các phần của bộ phim "Spartacus"

Tham gia
26/1/19
Bài viết
289
Lượt Thích
26
Coins
1,000

Spartacus Phần 1: Máu Và Cát
Xem Phim: https://fansubvn.com/phim/spartacus-phan-1-mau-va-cat-9765/

Spartacus là bộ phim khắc họa hình ảnh người anh hùng nô lệ Spartacus vì muốn chống lại quân thổ phỉ Spartacus đã liên minh cùng quân La Mã nhưng ngay sau đó La Mã đã phản bội lại anh. Spartacus bị bắt và được huấn luyện để trở thành võ sĩ chuyên thi đấu mua vui tại đấu trường La Mã nổi tiếng. Cuộc sống khắc nghiệt mà hàng ngày cùng với tình yêu gia đình nhỏ bé của mình Spartacus đã lãnh đạo những người nô lệ cùng khổ tiến hành cuộc khởi nghĩa long trời lở đất làm rung chuyển cả đế chế La Mã.
Spartacus Phần 2: Báo Thù
Xem Phim: https://fansubvn.com/phim/spartacus-phan-2-bao-thu-9766/

Trong Spartacus: Vengeance (Spartacus :Trả Thù), Gaius Claudius Glaber và binh lính La Mã được cử tới Capua để nghiền nát sự lớn mạnh của đám nô lệ tự do do Spartacus lãnh đạo trước khi nó gây ra thiệt hại lớn hơn. Spartacus phải lựa chọn giữa việc thỏa mãn trả thù cá nhân với kẻ kết án vợ anh thành nô lệ và bị giết hoặc hy sinh lớn lao hơn để xây dựng đội quân từ những mảnh vỡ...
Spartacus Phần 3: Cuộc Chiến Nô Lệ
Xem Phim: https://fansubvn.com/phim/spartacus-phan-3-cuoc-chien-no-le-9767/

Spartacus: War Of The Damned là phần tiếp theo của series phim Spartacus . Lúc này, Gaius Claudius Glaber đã chết. Quân nổi dậy đã phát triển lên đến hàng ngàn nô lệ tự do. Spartacus cùng với các tướng Crixus, Gannicus và Agron, chuẩn bị cho cuộc chiến với Rome. Viện Nguyên Lão La Mã nghiêng về phía Marcus Crassus, một nhà chính trị mưu lược, giàu có, để viện trợ. Cùng với Julius Caesar trẻ tuổi là đồng minh, Crassus phải đè bẹp quân phiến loạn. Phần cuối bi hùng cho một chuyến đi huyền thoại, "Spartacus: Cuộc chiến nô lệ" tạo ra một trận chiến chưa từng thấy bao giờ
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks