Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Download USB Secure 2.1.8 - Bảo vệ dữ liệu USB bằng mật khẩu

Tham gia
12/9/19
Bài viết
16
Lượt Thích
5
Coins
1,000
USB Secure có thể mật khẩu bảo vệ ổ đĩa USB. Bảo vệ là độc lập với PC, không yêu cầu cài đặt và không yêu cầu quyền quản trị viên ở đầu kia. Không bao giờ lo lắng về các ổ USB bị mất hoặc bị đánh cắp nếu bạn đã bảo vệ nó bằng USB Secure. Công trình an toàn USB với tất cả các loại phương tiện truyền thông di động như ổ USB Flash, ổ đĩa Thumb, thẻ nhớ, ổ đĩa ngoài và thẻ nhớ.



USB Secure giúp bạn bảo vệ mật khẩu ổ USB, ổ USB, thẻ nhớ, ổ bút, ổ nhảy, ổ flash và ổ cứng ngoài. Nó hỗ trợ cắm và phát và chạy tự động sau khi ổ USB được cắm, hỏi bạn mật khẩu cho nó. USB Secure không gặp rắc rối và không cần phải có nhà khoa học tên lửa để thành thạo.
USB Secure là cách phổ biến nhất để di chuyển dữ liệu từ PC này sang PC khác. Chúng có kích thước nhỏ nhưng có thể mang theo hàng gigabyte dữ liệu. Chúng dễ sử dụng, tiện lợi, giá cả phải chăng, nhưng đồng thời chúng cũng gây ra rủi ro bảo mật và có thể dễ dàng bị mất, bị đánh cắp hoặc thất lạc. Một ổ USB an toàn tức là ổ USB được bảo vệ bằng mật khẩu ngày nay là điều bắt buộc vì dữ liệu mà nó chứa có thể khiến bạn mất hàng triệu đô la nếu bị đánh cắp hoặc bị mất.

Các tính năng của USB Secure
- Bảo vệ mật khẩu: USB Secure là một công cụ mạnh mẽ để bảo vệ mật khẩu ổ USB và tất cả các phương tiện di động bên ngoài khác. Cho dù bạn sử dụng loại thiết bị lưu trữ ngoài nào, mật khẩu USB Secure sẽ bảo vệ thiết bị trong vòng vài giây.

- Không yêu cầu quyền quản trị viên: USB Secure không cài đặt bất kỳ trình điều khiển hạt nhân hoặc bộ lọc nào và do đó không yêu cầu bất kỳ quyền quản trị viên nào để bảo vệ mật khẩu ổ USB và phương tiện di động khác.

- Tương thích mọi nơi: Chương trình hoạt động trên tất cả các hương vị của Windows, ví dụ Windows 2000 / Windows XP / Windows Vista / Windows 7.0. USB Secure hoạt động hoàn hảo trên tất cả các phương tiện di động bên ngoài như ổ flash USB, Ổ đĩa ngón tay cái, Thẻ nhớ, Thẻ nhớ, Ổ đĩa bút và Ổ đĩa nhảy.

- Tính năng tự động phát: Hỗ trợ đầy đủ chức năng cắm và phát cho phép bạn tự động bảo vệ ổ USB và tất cả các thiết bị lưu trữ ngoài như vậy hiện đang cắm vào PC của bạn.

- Bảo mật USB hoàn chỉnh: Bất kể thông tin, tệp, thư mục và tài liệu nào bạn đặt trong ổ USB, USB Secure sẽ bảo mật chúng hoàn toàn.

- Đáng tin cậy và độc lập: USB Secure cho phép bạn bảo vệ dữ liệu của ổ USB bằng cách sử dụng một số lớp phương pháp bảo vệ đang chờ cấp bằng sáng chế. Điều này làm cho bảo vệ, PC và phần cứng độc lập.

- Yên tâm: Hoàn toàn yên tâm trước các rò rỉ an ninh và vi phạm quyền riêng tư. Không bao giờ sợ điều gì xảy ra với thiết bị của bạn trong khi thiết bị bị mất.

- Giao diện thân thiện với người dùng: USB Secure rất dễ cài đặt, chạy và sử dụng. Nó không làm phức tạp người dùng của nó với biệt ngữ kỹ thuật phổ biến trong các chương trình mã hóa khác.

- Dễ sử dụng: Một chương trình rất dễ sử dụng với giao diện thân thiện với người dùng.

- Phần mềm giá cả phải chăng: USB Secure là một bổ sung mới cho bộ sưu tập mạnh mẽ các ứng dụng bảo mật đáng tin cậy và giá cả phải chăng của chúng tôi. Bạn không cần phải đổ hàng trăm đô la để bảo vệ ổ USB!
CÀI ĐẶT
Tam thời tắt trình diệt Virus để tránh xóa Keygen.
1 - Giải nén và cài đặt phần mềm
2 - Ngắt kết nối Internet
3 - Chạy Keygen ->Tạo Key và đăng ký chương trình
4 - Chặn phần mềm bằng Firewall (Nếu không Key sẽ không hoạt động khi kết nối lại Internet)
5 - Hoàn thành.
GO TO LINK DOWNLOAD : HERE
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks