Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Share Share Code Shop Bán Đủ Loại Acc

Tham gia
10/10/22
Bài viết
6
Lượt Thích
0
Coins
1,000
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
.
 
Tham gia
24/7/22
Bài viết
39
Lượt Thích
0
Coins
1,100
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
hhhhhhhhhhhh
 

lsn

Tham gia
13/11/22
Bài viết
16
Lượt Thích
1
Coins
1,200
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
 
Tham gia
31/5/19
Bài viết
43
Lượt Thích
5
Coins
1,000
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
 
Tham gia
18/7/22
Bài viết
2
Lượt Thích
0
Coins
1,000
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
h
 
Tham gia
26/7/19
Bài viết
7
Lượt Thích
0
Coins
1,000
<DOCTYPE html>
<meta name="viewport" content="width=device-width, maximum-scale=1.0, initial-scale=1.0, user-scalable=no">
<title>I LOVE YOU</title>
</DOCTYPE>
<body>
<canvas id="canvas" width="1400" height="600"></canvas>
</body>
<script>var canvas=document.getElementById("canvas");canvas.width=window.innerWidth;canvas.height=window.innerHeight;var gl=canvas.getContext('webgl');if(!gl){console.error("Unable to initialize WebGL.")}
var time=0.0;var vertexSource=`
attribute vec2 position;
void main() {
gl_Position = vec4(position, 0.0, 1.0);
}
`;var fragmentSource=`
precision highp float;

uniform float width;
uniform float height;
vec2 resolution = vec2(width, height);

uniform float time;

#define POINT_COUNT 8

vec2 points[POINT_COUNT];
const float speed = -0.5;
const float len = 0.25;
float intensity = 1.3;
float radius = 0.008;

//https://www.shadertoy.com/view/MlKcDD
//Signed distance to a quadratic bezier
float sdBezier(vec2 pos, vec2 A, vec2 B, vec2 C){
vec2 a = B - A;
vec2 b = A - 2.0*B + C;
vec2 c = a * 2.0;
vec2 d = A - pos;

float kk = 1.0 / dot(b,b);
float kx = kk * dot(a,b);
float ky = kk * (2.0*dot(a,a)+dot(d,b)) / 3.0;
float kz = kk * dot(d,a);

float res = 0.0;

float p = ky - kx*kx;
float p3 = p*p*p;
float q = kx*(2.0*kx*kx - 3.0*ky) + kz;
float h = q*q + 4.0*p3;

if(h >= 0.0){
h = sqrt(h);
vec2 x = (vec2(h, -h) - q) / 2.0;
vec2 uv = sign(x)*pow(abs(x), vec2(1.0/3.0));
float t = uv.x + uv.y - kx;
t = clamp( t, 0.0, 1.0 );

// 1 root
vec2 qos = d + (c + b*t)*t;
res = length(qos);
}else{
float z = sqrt(-p);
float v = acos( q/(p*z*2.0) ) / 3.0;
float m = cos(v);
float n = sin(v)*1.732050808;
vec3 t = vec3(m + m, -n - m, n - m) * z - kx;
t = clamp( t, 0.0, 1.0 );

// 3 roots
vec2 qos = d + (c + b*t.x)*t.x;
float dis = dot(qos,qos);

res = dis;

qos = d + (c + b*t.y)*t.y;
dis = dot(qos,qos);
res = min(res,dis);

qos = d + (c + b*t.z)*t.z;
dis = dot(qos,qos);
res = min(res,dis);

res = sqrt( res );
}

return res;
}


vec2 getHeartPosition(float t){
return vec2(16.0 * sin(t) * sin(t) * sin(t),
-(13.0 * cos(t) - 5.0 * cos(2.0*t)
- 2.0 * cos(3.0*t) - cos(4.0*t)));
}
float getGlow(float dist, float radius, float intensity){
return pow(radius/dist, intensity);
}

float getSegment(float t, vec2 pos, float offset, float scale){
for(int i = 0; i < POINT_COUNT; i++){
points = getHeartPosition(offset + float(i)*len + fract(speed * t) * 6.28);
}

vec2 c = (points[0] + points[1]) / 2.0;
vec2 c_prev;
float dist = 10000.0;

for(int i = 0; i < POINT_COUNT-1; i++){
//https://tinyurl.com/y2htbwkm
c_prev = c;
c = (points + points[i+1]) / 2.0;
dist = min(dist, sdBezier(pos, scale * c_prev, scale * points, scale * c));
}
return max(0.0, dist);
}

void main(){
vec2 uv = gl_FragCoord.xy/resolution.xy;
float widthHeightRatio = resolution.x/resolution.y;
vec2 centre = vec2(0.5, 0.5);
vec2 pos = centre - uv;
pos.y /= widthHeightRatio;
//Shift upwards to centre heart
pos.y += 0.02;
float scale = 0.000015 * height;

float t = time;

//Get first segment
float dist = getSegment(t, pos, 0.0, scale);
float glow = getGlow(dist, radius, intensity);

vec3 col = vec3(0.0);

//White core
col += 10.0*vec3(smoothstep(0.003, 0.001, dist));
//Pink glow
col += glow * vec3(1.0,0.05,0.3);

//Get second segment
dist = getSegment(t, pos, 3.4, scale);
glow = getGlow(dist, radius, intensity);

//White core
col += 10.0*vec3(smoothstep(0.003, 0.001, dist));
//Blue glow
col += glow * vec3(0.1,0.4,1.0);

//Tone mapping
col = 1.0 - exp(-col);

//Gamma
col = pow(col, vec3(0.4545));

//Output to screen
gl_FragColor = vec4(col,1.0);
}
`;window.addEventListener('resize',onWindowResize,!1);function onWindowResize(){canvas.width=window.innerWidth;canvas.height=window.innerHeight;gl.viewport(0,0,canvas.width,canvas.height);gl.uniform1f(widthHandle,window.innerWidth);gl.uniform1f(heightHandle,window.innerHeight)}
function compileShader(shaderSource,shaderType){var shader=gl.createShader(shaderType);gl.shaderSource(shader,shaderSource);gl.compileShader(shader);if(!gl.getShaderParameter(shader,gl.COMPILE_STATUS)){throw "Shader compile failed with: "+gl.getShaderInfoLog(shader)}
return shader}
function getAttribLocation(program,name){var attributeLocation=gl.getAttribLocation(program,name);if(attributeLocation===-1){throw 'Cannot find attribute '+name+'.'}
return attributeLocation}
function getUniformLocation(program,name){var attributeLocation=gl.getUniformLocation(program,name);if(attributeLocation===-1){throw 'Cannot find uniform '+name+'.'}
return attributeLocation}
var vertexShader=compileShader(vertexSource,gl.VERTEX_SHADER);var fragmentShader=compileShader(fragmentSource,gl.FRAGMENT_SHADER);var program=gl.createProgram();gl.attachShader(program,vertexShader);gl.attachShader(program,fragmentShader);gl.linkProgram(program);gl.useProgram(program);var vertexData=new Float32Array([-1.0,1.0,-1.0,-1.0,1.0,1.0,1.0,-1.0,]);var vertexDataBuffer=gl.createBuffer();gl.bindBuffer(gl.ARRAY_BUFFER,vertexDataBuffer);gl.bufferData(gl.ARRAY_BUFFER,vertexData,gl.STATIC_DRAW);var positionHandle=getAttribLocation(program,'position');gl.enableVertexAttribArray(positionHandle);gl.vertexAttribPointer(positionHandle,2,gl.FLOAT,!1,2*4,0);var timeHandle=getUniformLocation(program,'time');var widthHandle=getUniformLocation(program,'width');var heightHandle=getUniformLocation(program,'height');gl.uniform1f(widthHandle,window.innerWidth);gl.uniform1f(heightHandle,window.innerHeight);var lastFrame=Date.now();var thisFrame;function draw(){thisFrame=Date.now();time+=(thisFrame-lastFrame)/1000;lastFrame=thisFrame;gl.uniform1f(timeHandle,time);gl.drawArrays(gl.TRIANGLE_STRIP,0,4);requestAnimationFrame(draw)}
draw()</script>
<style>body {
background-color: #000;
margin: 0;
overflow: hidden;
background-repeat: no-repeat;
}</style>
 
Tham gia
26/1/19
Bài viết
111
Lượt Thích
18
Coins
9,665
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
 
Tham gia
25/11/22
Bài viết
2
Lượt Thích
0
Coins
1,000
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
 
Tham gia
6/6/19
Bài viết
118
Lượt Thích
13
Coins
3,280
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
 
Tham gia
12/11/22
Bài viết
28
Lượt Thích
6
Coins
1,150
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
 
Tham gia
25/11/22
Bài viết
14
Lượt Thích
0
Coins
2,589
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
.
 
Tham gia
11/12/22
Bài viết
4
Lượt Thích
0
Coins
1,000
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
test
 
Tham gia
15/12/22
Bài viết
4
Lượt Thích
0
Coins
1,000
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
 
Tham gia
27/12/22
Bài viết
10
Lượt Thích
0
Coins
1,000
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
Vjp vjp
 
Tham gia
6/3/22
Bài viết
11
Lượt Thích
0
Coins
1,600
Demo :


-Auto Momo
- Bán All Loại Acc
- Giao Diện Đẹp Tối Ưu
- Code Dưới 5mb
Download
Nội dung ẩn.
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks