Chào mừng!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

Đăng ký ngay!
  • Chào Khách,
    Bạn cần liên hệ với admin ??? ZALO & TELEGRAM

Share Top ứng dụng chat tích hợp cho website bán hàng

Tham gia
3/6/23
Bài viết
2
Lượt Thích
0
Coins
1,100
Bạn đang sở hữu cho mình một website bán hàng, bạn đang lo lắng khi không biết rõ có bao nhiêu khách đang truy cập website của bạn và họ đang quan tâm đến sản phẩm dịch vụ nào trên website, họ truy cập đến từ nguồn nào, khu vực nào,...? Quan trọng hơn là bạn cần một ứng dụng để có thể chủ động tương tác ngay lập tức với các khách hàng đang truy cập website của mình? Có thể thẳng thắn mà nói rằng việc tích hợp live chát trực tuyến cho website là việc làm không thể thiếu đối với các website thương mại điện tử hiện nay.

Phần mềm Live chat là box chat tích hợp trên website giúp người truy cập có thể trò chuyện trực tiếp, tương tác với chủ website. Là giải pháp cho phép bạn theo dõi và chủ động trò chuyện với khách hàng trên website của mình. Thông qua phần mềm này khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh và thuận tiện hơn rất nhiều so với email và điện thoại.

Với sự có mặt của box live chat trên website, khách hàng sẽ nhanh chóng và dễ dàng kết nối được với công ty, doanh nghiệp. Điều này vừa tạo được thiện cảm với khách hàng lại vừa gia tăng cơ hội bán hàng. Live Chat trực tuyến cũng là kênh tư vấn bán hàng chính, giúp công ty có nhiều đơn hàng và khách hàng tiềm năng hơn nữa.

1. Zigzag Live Chat
Zigzag live chat (zigzag.vn) là một trong các phần mềm chat miễn phí tối ưu nhất hiện nay. Hỗ trợ rất nhiều các chức năng cho website của bạn như: Hiển thị chính xác số lượng khách cũng như trang cụ thể mà các khách đang truy cập trên website của bạn. Tự động chào đón khách hàng, theo dõi lịch sử truy cập website của từng khách hàng, cho phép chặn truy cập của những khách không mong muốn, cho phép khách truy cập website và chủ web gọi điện và nhắn tin miễn phí trực tiếp trên website của bạn, tự động phân phối các cuộc hội thoại đến đúng tư vấn viên và tương tác chuyên nghiệp với những mẫu tin nhắn bạn soạn sẵn, cho phép lọc và tải về danh sách những IP có thời gian truy cập ngắn, cung cấp thống kê chi tiết hằng ngày về tất cả các khách truy cập, giúp bạn dễ dàng đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing, …



Với Zigzag live chat thì bạn dễ dàng xem lại lịch sử chat với mỗi khách, lịch sử truy cập website của từng khách, biết được thời gian khách xem mỗi trang trên website của bạn là bao lâu, khách hàng truy cập đến website từ nguồn nào (truy cập từ google hay facebook...), biết trước nội dung khách đang soạn trước khi bấm gửi cho bạn, cho phép gửi dữ liệu của khách chat về Google Sheet hay email...

2. Tawk.to
Tawk.to là ứng dụng chat trực tuyến được hỗ trợ miễn phí với các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản. Ứng dụng có đến 98% sự hài lòng của khách hàng. Ứng dụng này có đến 2,2 triệu nhóm và cá nhân sử dụng, Tawk.to đang không ngừng phát triển các tính năng mà khách hàng mong đợi.



3. Zopim
Đây là một trong các ứng dụng chat tốt nhất hiện nay dành cho các website chuyên về thương mại điện tử và dịch vụ. Với Zopim bạn hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua website.
Trong trường hợp các quản trị viên của website không có trên Zopim thì khách hàng vẫn có thể để lại lời nhắn tại đó. Trước đây, Zopim vốn chưa có tiếng Việt, nhưng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, hiện nay hệ thống đã phát triển thêm bản tiếng Việt, để người Việt mình dễ dàng sử dụng.



4. Pure Chat
Pure Chat hiện nay đang đồng phát triển hai hình thức là miễn phí và trả tiền với mức bắt đầu là 79 đô la/ tháng. Tuy nhiên, dù ở hình thức nào thì Pure Chat vẫn đảm bảo cung cấp phần mềm trò chuyện trực tiếp và công cụ tương tác mạnh mẽ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.


5. Subiz
Subiz là một trong các phần mềm chat khá tốt hiện nay vì nó hỗ trợ rất nhiều các chức năng cho website của bạn như: Thu hút và tự động chào đón khách hàng, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tự động phân phối các cuộc hội thoại đến đúng tư vấn viên và tương tác chuyên nghiệp với những mẫu tin nhắn có sẵn,…

6. vChat
vChat giúp bạn chủ động trong việc tiếp cận với khách hàng tiềm năng, trước cả khi họ đặt câu hỏi. vChat giúp chủ webstie/ quản trị viên có thể biết được tất cả những khách hàng đang hoạt động trên website của mình.

Đồng thời có thể nhận được các thông tin từ khách hàng như: Đến từ đâu, xem những sản phầm nào, địa điểm ở khu vực nào,… Từ đó có thể phân tích và lựa chọn ra những khách hàng tiềm năng nhất để tư vấn tức thời. Tiêu chí lớn nhất của vChat là có mọi điều bạn cần để làm khách hàng hài lòng.

7. Chat30s
Chat30s là một giải pháp live chat toàn diện và mạnh mẽ cho website. Chat30s có nhiều tính năng nổi bật để giúp bạn tư vấn, hỗ trợ khách hàng và bán hàng một cách hiệu quả.

Chat30s được vận hành bởi hệ thống máy chủ có phần cứng mạnh mẽ kết nối đường truyền internet tốc độ cao và ổn định nên hạn chế được nhiều gián đoạn. Website sử dụng Chat30s có thể tăng đến 50% lượng khách và doanh thu bởi tiết kiệm được chi phí và rút ngắn được thời gian thoả thuận với khách hàng.

8. Formilla
Formilla là nhà cung cấp phần mềm nhắn tin hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trên website. Hơn 12.000 công ty trên toàn thế giới đã tin tưởng sử dụng phần mềm của Formilla. Với ứng dụng chat này bạn hoàn toàn có thể giao tiếp từ mọi nơi bằng điện thoại di động (iPhone và Android). Formilla hỗ trợ mọi tính năng tiện lợi nhất để website không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng.
 
Top Bottom
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock
No Thanks